Chi tiết tuyển dụng nhân viên buồng phòng

Share :

1. Nhân viên dịch vụ Buồng phòng
2. Mô tả công việc chính
– Đảm bảo phòng khách cũng như các khu vực thuộc phạm vi được phân công luôn trong tình trạng vệ sinh và đạt tiêu chuẩn phục vụ khách như quy định.
– Phục vụ, chăm sóc (không bao gồm chăm sóc y tế) và hướng dẫn khách trong thời gian nằm viện.
– Làm sạch khu vực thuộc phạm vi phụ trách: phòng khách, hành lang, … theo quy trình và tiêu chuẩn đã định.
– Chuẩn bị đầy đủ, bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất … phục vụ cho việc làm sạch.
– Kiểm tra và báo các bộ phận liên quan về tình trạng minibar, trang thiết bị trong phòng khi khách trả phòng.
– Báo cáo, đề xuất sửa chữa thay thế, đồng thời theo dõi quá trình thay thế sửa chữa các trang thiết bị trong phòng khách, các khu vực thuộc phạm vi phụ trách.
– Quản lý, nhận và bàn giao chìa khóa giữa các ca làm việc.
– Đáp ứng các yêu cầu của khách trong phạm vi quyền hạn cho phép.

– Phối hợp các bộ phận liên quan trong việc bảo đảm các quy định về ANTT và PCCC.
– Thực hiện các công việc do cấp trên giao ;
các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
– Tư vấn khách hàng về các dịch vụ buồng/phòng đang cung ứng;
– Chuẩn bị buồng phòng trước khi khách đến và kiểm tra, sắp xếp lại phòng khi khách đi
– Đảm bảo vật tư, dụng cụ, trang thiết bị làm việc được giao luôn đầy đủ, luôn sạch sẽ, hoạt động tốt
– Hỗ trợ dịch vụ ngoài y tế cho khách hàng trong suốt quá trình từ khi nhập viện, điều trị và xuất viện;
– Phối hợp với các bộ phận như kỹ thuật, vệ sinh, An ninh để xử lý các công việc liên quan;
– Khảo sát chất lượng dịch vụ đang cung ứng nhằm cải thiện chất lượng;
– (Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn)
3. Tiêu chuẩn tuyển dụng
– Bằng cấp tối thiểu: Tốt nghiệp THPT trở lên. Ưu tiên ứng viên có bằng Trung cấp trở lên chuyên ngành Du lịch, Quản trị khách sạn,có kinh nghiệm làm trong môi trường bệnh viện
– Độ tuổi: Từ 22 -45 tuổi
– Giới tính: Nam /Nữ;
– Sức khỏe tốt, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập; chịu được áp lực công việc cao;
– Cẩn thận, tỉ mỉ, năng nổ, nhiệt tình trong công việc;
– Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
– Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, có kỹ năng truy cập Internet.
4. Tiền lương: Thỏa thuận
5. Số lượng: 07
6. Thời gian:
– Ngày đăng: 21/04/2023
– Ngày hết hạn: 31/05/2023

  • Hồ sơ đăng ký dự tuyển:

Đơn xin làm việc; Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương; Giấy chứng minh nhân dân, Sổ hộ khẩu (bản photocopy); Giấy chứng nhận sức khỏe trong thời gian không quá 6 tháng; Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

Công ty sẽ thông báo thời gian phỏng vấn đến ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu. Bệnh viện không nhận hồ sơ bản chính và không hoàn trả hồ sơ không đạt yêu cầu.

  • Thời gian nhận hồ sơ: Từ khi thông báo.
  • Hình thức nhận hồ sơ:
    • Hồ sơ được gởi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện gởi về Phòng Nhân sự, Công ty CP Bệnh viện đa khoa Bình Định. Địa chỉ: 39A Phạm Ngọc Thạch, P. Trần Phú, Tp.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
    • Gửi online qua email hoặc đăng ký ứng tuyển ngay tại website.

Email: bantuyendung@benhvienbinhdinh.com.vn

Điện thoại liên hệ: (0256) 222.0100- Ext: 9010; di động: 0982 192 767 (anh Thọ).

 

1900 96 96 39
Scroll to Top

Gửi câu hỏi cho Bác sĩ Bệnh viện Bình Định

Đăng ký khám và tư vấn tại Bệnh Viện bình định

Vui lòng để lại thông tin và nhu cầu của quý khách. Chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.