Share :
1 Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Mua hàng
2 Mô tả công việc chính:
  Tiếp nhận và kiểm tra các đề xuất phát sinh từ các khoa/phòng, kiểm tra hiện trạng và tổ chức thực hiện theo quy trình mua hàng
  Liên hệ tìm nhà cung cấp chào giá các loại theo nội dung đề xuất. Lập báo giá, so sánh các nhà cung cấp
  Thương lượng với nhà cung cấp về giá cả, cấu hình, chức năng,… thương thảo hợp đồng
  Thực hiện hồ sơ trình lãnh đạo duyệt mua hàng
  Báo cáo tiến độ mua hàng, tình hình nhà cung cấp định kỳ cho cấp quản lý
  Thực hiện đặt hàng, giao nhận hàng với nhà cung cấp. Bàn giao cho đơn vị đề xuất
  Thực hiện các nghiệp vụ nghiệm thu, bàn giao
  Thực hiện hồ sơ thanh toán cho các nhà cung cấp
  Lập kế hoạch thanh toán cho các nhà cung cấp gửi phòng Tài chính – Kế toán
  Phối hợp các khoa/phòng trong công tác hậu mua hàng: đổi trả, sửa chữa, bảo hành…
  Theo dõi, quản lý và lưu trữ hồ sơ mua hàng gồm: hợp đồng, đơn đặt hàng, biên bản giao nhận, hóa đơn chứng từ liên quan…
  Quản lý danh mục nhà cung cấp, đánh giá năng lực và đề xuất lựa chọn hoặc loại bỏ nhà cung cấp
  Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo
3 Công việc khác
  Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
4 Tiêu chuẩn tuyển dụng
  Bằng cấp tối thiểu: Từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, khối ngành Kinh tế
  Độ tuổi: Từ 25 tuổi;
  Giới tính: Nam, nữ;
  Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ
  Có tinh thần hợp tác, có thể làm việc theo nhóm
  Khả năng độc lập trong công việc
  Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương lượng
  Có khả năng viết báo cáo và làm việc theo nhóm
  Kinh nghiệm: 1 đến dưới 2 năm;
  Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel.
5 Tiền lương: Thỏa thuận
6 Số lượng: 01 người
7 Thời gian:
  Ngày đăng: 03/12/2025
 
  • Ngày hết hạn: 15/12/2025
  • Hồ sơ đăng ký dự tuyển:

Đơn xin làm việc; Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương; Căn cước công dân ( bản photocopy) ; Giấy chứng nhận sức khỏe trong thời gian không quá 6 tháng; Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

Công ty sẽ thông báo thời gian phỏng vấn đến ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu. Bệnh viện không nhận hồ sơ bản chính và không hoàn trả hồ sơ không đạt yêu cầu.

  • Thời gian nhận hồ sơ: Từ khi thông báo.
  • Hình thức nhận hồ sơ:

·         Hồ sơ được gởi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện gởi về Phòng Nhân sự, Công ty CP Bệnh viện đa khoa Bình Định. Địa chỉ: 39A Phạm Ngọc Thạch, P. Quy Nhơn, tỉnh Gia Lai.

·         Gửi online qua email hoặc đăng ký ứng tuyển ngay tại website.

Email: bantuyendung@benhvienbinhdinh.com.vn

Điện thoại liên hệ: 0987081115 / (0256) 222.0100 – Ext: 9010 (Từ Thứ 2 đến Thứ 6: 07h00 – 11h30, 13h30-17h00; Thứ 7: 07h00-11h00)

 

1900 96 96 39
Scroll to Top

Gửi câu hỏi cho Bác sĩ Bệnh viện Bình Định

Đăng ký khám và tư vấn tại Bệnh Viện bình định

Vui lòng để lại thông tin và nhu cầu của quý khách. Chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.