1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Kiểm soát nội bộ
2. Số lượng: 1 người
3. Mô tả công việc:
– Kiểm tra giám sát việc tuân thủ các quy trình, chính sách, quy chế hoạt động của các Khoa/Phòng nói riêng và hoạt động của toàn Công ty nói chung.
– Giám sát việc thực thi các quy định nội bộ, các hoạt động tiềm ẩn xung đột lợi ích trong nội bộ Công ty; giám sát việc thực thi trách nhiệm của người lao động trong Công ty, thực thi trách nhiệm của đối tác đối với các Hợp đồng đã ký kết.
– Thực hiện chức năng kiểm soát nội bộ, kiểm tra và đánh giá các hoạt động thu chi của Công ty.
– Kiểm soát chi phí phát sinh trong kỳ, đề xuất biện pháp kiểm soát chi phí.
– Kiểm tra việc tuân thủ các chính sách và quy định của kế toán cũng như việc đánh giá tính chính xác của báo cáo tài chính và báo cáo quản trị.
– Tham gia kiểm kê tài sản định kỳ và lên kế hoạch kiểm tra đột xuất khi thấy bất thường về kho.
– Lập biên bản vi phạm và kiến nghị xử lý vi phạm đối với các Khoa/Phòng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm soát.
– Tìm hiểu và phối hợp với các Khoa/Phòng liên quan để tìm ra nguyên nhân lý do khi các số liệu chênh lệch.
– Tham gia các đợt kiểm toán của công ty, xác định các lĩnh vực có nguy cơ cao, khuyến nghị, đề xuất những biện pháp nhằm chấn chỉnh, khắc phục kịp thời những tồn tại, vi phạm và rủi ro phát hiện qua các cuộc kiểm toán; theo dõi, giám sát việc thực hiện các khuyến nghị.
– Chịu trách nhiệm tính chính xác, tính bảo mật trong quá tình thực hiện kiểm soát.
– Định kỳ báo cáo tháng/bất thường/năm về hoạt động kiểm soát nội bộ trình Ban Tổng Giám đốc.
– Xây dựng, hoàn thiện hệ thống kiểm tra kiểm soát nội bộ và quản lý rủi ro phù hợp với các quy định của Pháp luật và đặc thù của Công ty.
– Tư vấn, hướng dẫn các vấn đề liên quan tới nghiệp vụ công tác kiểm tra kiểm soát nội bộ nhằm mục đích hoàn thiện hệ thống kiểm toán nội bộ và quản lý rủi ro.
– Định kỳ rà soát, đánh giá tính đầy đủ, hợp lệ, tuân thủ của các quy trình, chính sách, quy định của các Khoa/Phòng nói riêng và của toàn Công ty nói chung cũng như đề xuất những giải pháp phù hợp đảm bảo tính hiệu quả khi áp dụng.
– Thực hiện các công việc khác do Ban Tổng Giám đốc giao.
4.Tiêu chuẩn tiêu dụng:
– Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành: Tài chính, Kế toán – Kiểm toán, Luật kinh tế.
– Độ tuổi: trên 24 tuổi
– Giới tính : Nam/ nữ
– Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm làm việc liên quan đến tài chính, kiểm toán, kiểm soát nội bộ. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kiểm soát ,hiểu biết về ngành y tế.
– Kỹ năng giao tiếp, trình bày – diễn đạt tốt.
– Có khả năng quản lý hồ sơ.
– Có khả năng tính toán, tổng hợp và so sánh số liệu.
– Thành thạo excel và khai thác thông tin internet trong công việc.
– Có kỹ năng quản lý thời gian.
– Tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng làm việc độc lập và dưới áp lực cao.
– Trung thực, khách quan, cẩn trọng, chính xác
5. Tiền lương:Thỏa thuận
6.Thời gian:
– Ngày đăng: 26/04/2023
– Ngày hết hạn: 31/05/2023
- Hồ sơ đăng ký dự tuyển:
Đơn xin làm việc; Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương; Giấy chứng minh nhân dân, Sổ hộ khẩu (bản photocopy); Giấy chứng nhận sức khỏe trong thời gian không quá 6 tháng; Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
Công ty sẽ thông báo thời gian phỏng vấn đến ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu. Bệnh viện không nhận hồ sơ bản chính và không hoàn trả hồ sơ không đạt yêu cầu.
- Thời gian nhận hồ sơ: Từ khi thông báo.
- Hình thức nhận hồ sơ:
- Hồ sơ được gởi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện gởi về Phòng Nhân sự, Công ty CP Bệnh viện đa khoa Bình Định. Địa chỉ: 39A Phạm Ngọc Thạch, P. Trần Phú, Tp.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
- Gửi online qua email hoặc đăng ký ứng tuyển ngay tại website.
Email: bantuyendung@benhvienbinhdinh.com.vn
Điện thoại liên hệ: (0256) 222.0100- Ext: 9010; di động: 0982 192 767 (anh Thọ).