TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN GIAO CHUYÊN MÔN VÀ TRỰC TIẾP ĐÀO TẠO CÙNG TIẾN SĨ, BÁC SĨ NGUYỄN BÁ THẮNG.

Share :
🤝Nằm trong chuỗi chương trình hợp tác cùng Chuyên gia năm 2024 của Bệnh viện Bình Định. Sáng ngày 25/7/2024, Bệnh viện Bình Định đã tổ chức thành công chương trình Chuyển giao chuyên môn và trực tiếp đào tạo cùng Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Bá Thắng – Trưởng Trung tâm Khoa học – Thần kinh, Trưởng khoa Thần kinh, Trưởng Đơn vị Đột quỵ, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, Phó Chủ Tịch Hội Đột Quỵ Thành phố Hồ Chí Minh; Uỷ viên ban chấp hành Hội Thần kinh học Thành phố Hồ Chí Minh, Hội Đột quỵ Việt Nam; Hội viên Hội Thần Kinh Học Việt Nam, Tổ chức Đột Quỵ Thế Giới (WSO), …
🔰 Tại buổi làm việc, TS BS Nguyễn Bá Thắng đã đến làm việc trực tiếp cùng đội ngũ bác sĩ khoa Nội tổng hợp sau đó cùng đi thăm khám một số ca bệnh lý thần kinh – đột quỵ điển hình hiện đang được chăm sóc điều trị tại Khoa.
💥Tại đây, các Bác sĩ đã được Chuyên gia chia sẻ các kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực thần kinh – đột quỵ, cùng thảo luận và hội chẩn trực tiếp tại Khoa.
🤝Chương trình hợp tác cùng các Chuyên gia thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau của Bệnh viện Bình Định là hoạt động thường kỳ của Bệnh viện trong năm 2024. Nhằm trau dồi kiến thức chuyên môn và nâng cao năng lực công tác, mở ra nhiều hướng phát triển tiếp theo cho Bệnh viện Bình Định trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh cho người dân trong và ngoài Tỉnh. Để mọi người dân có nhu cầu chăm sóc sức khỏe không phải đi đâu xa.
🏥 BỆNH VIỆN BÌNH ĐỊNH (BV MỚI)
📍 39A Phạm Ngọc Thạch, P.Trần Phú, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
📞 Hotline: 1900 96 96 39
1900 96 96 39
Scroll to Top

Gửi câu hỏi cho Bác sĩ Bệnh viện Bình Định

Đăng ký khám và tư vấn tại Bệnh Viện bình định

Vui lòng để lại thông tin và nhu cầu của quý khách. Chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.