Chi tiết tuyển dụng Phó phòng Tổ chức- Hành chính tháng 4

Share :
Chia sẻ trên facebook
Chia sẻ trên twitter

 

Stt Vị trí tuyển dụng Mô tả công việc và tiêu chuẩn tuyển dụng
7 Phó phòng

Tổ chức- Hành chính

(Phụ trách C&B)

– Tham gia hỗ trợ Trưởng phòng việc kiểm soát, điều hành hoạt động của phòng Tổ chức- Hành chính theo đúng nhiệm vụ, chức trách được giao và đúng nội quy, quy chế, quy định của Công ty, bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau:

(1) Xây dựng kế hoạch lương thưởng, phúc lợi hằng năm cho toàn Công ty;

(2) Chịu trách nhiệm chính liên quan đến công tác tính toán tiền lương, thưởng, phụ cấp, trợ cấp và các chế độ, phúc lợi liên quan cho người lao động;

(3) Đảm bảo các hoạt động trích nộp BHXH, BHYT,…;

(4) Kiểm tra hoạt động chấm công lương đối chiếu đúng thực tế;

(5) Tham mưu cho lãnh đạo trong việc thiết lập, đổi mới, kiện toàn cơ cấu tổ chức bộ máy, chế độ chính sách của Công ty phù hợp trong từng thời kỳ;

(6) Tham gia xây dựng và tổ chức triển khai đánh giá, và quản lý kết quả KPI; Thiết lập mục tiêu, triển khai thực hiện, quản lý có hiệu quả công việc của cán bộ nhân viên.

(7) Thực hiện tính, quyết toán thuế TNCN theo quy định hiện hành.

(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).

Công việc khác:

–  Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng.

– Bằng cấp: Tốt nghiệp Cử nhân trở lên chuyên ngành Kinh tế/ Luật/ Quản trị nhân lực/ Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/ Kinh tế lao động;

– Độ tuổi: Trên 30 tuổi;

– Giới tính: Nam/Nữ;

– Sức khỏe tốt, trung thực, có trách nhiệm trong công việc;

– Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

– Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel;

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Bệnh viện, thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.

1900 96 96 39
Di chuyển lên đầu

Gửi câu hỏi cho Bác sĩ Bệnh viện Bình Định

Đăng ký khám và tư vấn tại Bệnh Viện bình định

Vui lòng để lại thông tin và nhu cầu của quý khách. Chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.