1 | Vị trí tuyển dụng: Nhân viên chăm sóc khách hàng |
2 | Mô tả công việc chính: |
Tiếp đón, hướng dẫn và phân luồng Khách hàng đến khám và thực hiện cận lâm sàng | |
Tư vấn và hướng dẫn Khách hàng khi có chỉ định nhập viện, chuyển bệnh khu A-B | |
Trực 24 giờ nội trú và ngoại trú | |
Thực hiện lập hồ sơ bảo lãnh viện phí | |
Nhận và bàn giao thẻ thang máy, tiền tạm ứng thẻ thang máy | |
Trực tổng đài, tiếp nhận, tư vấn và giải đáp thắc mắc Khách hàng qua điện thoại, web, mail | |
Thực hiện khảo sát ý kiến Khách hàng | |
Giải đáp thắc mắc, giải quyết khiếu nại từ Bệnh nhân và Thân nhân. | |
3 | Công việc khác |
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng. | |
4 | Tiêu chuẩn tuyển dụng |
Bằng cấp tối thiểu: Trung cấp | |
Độ tuổi: Từ 20-35 tuổi; | |
Giới tính: Nam/Nữ; | |
Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc; | |
Kinh nghiệm: Không cần; | |
Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel. | |
5 | Tiền lương: Thỏa thuận |
6 | Số lượng: 02 người |
7 | Thời gian: |
Ngày đăng: 24/01/2025 | |
Ngày hết hạn: 10/02/2025
Đơn xin làm việc; Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương; Căn cước công dân (bản sao công chứng) ; Giấy chứng nhận sức khỏe trong thời gian không quá 6 tháng; Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ có liên quan. Công ty sẽ thông báo thời gian phỏng vấn đến ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu. Bệnh viện không nhận hồ sơ bản chính và không hoàn trả hồ sơ không đạt yêu cầu.
Hồ sơ được gởi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện gởi về Phòng Nhân sự, Công ty CP Bệnh viện đa khoa Bình Định. Địa chỉ: 39A Phạm Ngọc Thạch, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Gửi online qua email hoặc đăng ký ứng tuyển ngay tại website. Email: bantuyendung@benhvienbinhdinh.com.vn Điện thoại liên hệ: (0256) 222.0100- Ext: 9010
|
