HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH CẤP BỆNH VIỆN

Share :
Chia sẻ trên facebook
Chia sẻ trên twitter

Chiều ngày 29/8/2018, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định – Phần mở rộng đã tổ chức họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện. Tham gia buổi họp có đại diện Ban lãnh đạo Bệnh viện, đại diện các phòng ban chức năng của bệnh viện và gần 50 người bệnh/người nhà đại diện cho bệnh nhân đang lưu bệnh tại các khoa lâm sàng trong Bệnh viện cùng tham dự cuộc họp.

Họp hội đồng người bệnh (HĐNB) là một trong những hoạt động hiệu quả để phát huy quyền làm chủ của người bệnh trong việc đóng góp các ý kiến về tinh thần thái độ phục vụ người bệnh của Bác sĩ, điều dưỡng cũng như các vấn đề liên quan đến tất cả các khâu trong công tác tiếp đón, quy trình khám, chữa bệnh tại bệnh viện và chăm sóc người bệnh, đồng thời hướng dẫn, giải thích, vận động người bệnh/người nhà có trách nhiệm thực hiện quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Ý thức được tầm quan trọng đó, họp HĐNB đã trở thành hoạt động được triển khai thường quy vào cuối mỗi tháng.

Ảnh tổng thể cuộc họp Hội đồng người bệnh.

        Trong cuộc họp HĐNB, bác Trần Quân (người nhà bệnh nhân Trần Thị Kim Hạnh – Khoa Nội tổng hợp) đã được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội đồng người bệnh và chủ trì cuộc họp. Ông Võ Song Vân – Phó TGĐ đại diện Ban lãnh đạo Bệnh viện và ĐD.CKI Trương Thị Hương – Trưởng phòng Điều dưỡng là đại diện tổ chức cuộc họp HĐNB.

Xuyên suốt buổi họp, các ý kiến thảo luận diễn ra sôi nổi, các thành viên đã đưa ra nhiều ý kiến đóng góp, hầu hết người bệnh/người nhà hài lòng với chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện, điển hình là cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đội ngũ nhân viên chăm sóc bệnh nhân tận tình, chu đáo. Phát biểu tại cuộc họp, người nhà bệnh nhân đang lưu bệnh tại khoa Sản cho biết: “Tôi thấy các bác sĩ và điều dưỡng tại đây chăm sóc bệnh nhân rất nhiệt tình, giúp đỡ bệnh nhân các sinh hoạt cá nhân trong lúc không có người nhà ở bên, phòng ốc sạch sẽ, khang trang. Thay mặt gia đình tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các bác sĩ, điều dưỡng đã tận tâm chăm sóc người thân của tôi trong thời gian qua.”

       Bác Trần Việt Khương. (Người nhà bệnh nhân đang điều trị tại khoa Ngoại tổng hợp): “Tôi thấy rằng, so với trước đây, sự phục vụ của y bác sĩ thay đổi mới mẻ và chuyên nghiệp hơn, phòng bệnh đầy đủ tiện nghi, nhà vệ sinh sạch sẽ… Đó là điều rất tuyệt vời mà bệnh viện nên phát huy, và tôi cũng xin đề xuất với Bệnh viện nên có một phòng tư vấn riêng nhằm giải đáp các thắc mắc của người bệnh/người nhà để chúng tôi hiểu rõ về bệnh lý của mình và yên tâm hơn trong quá trình điều trị.”

Các thành viên tích cực tham gia thảo luận đóng góp ý kiến.

        Trong cuộc họp, Phó Tổng Giám đốc Bệnh viện – Võ Song Vân đã bày tỏ sự cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp tích cực từ phía người bệnh, người nhà người bệnh đồng thời cùng với Trưởng phòng điều dưỡng – Trương Thị Hương giải đáp một số thắc mắc của người bệnh/người nhà người bệnh.

       Qua ý kiến của người bệnh và người nhà người bệnh, Ban lãnh đạo Bệnh viện có thêm thông tin về những suy nghĩ, cảm nhận, nhu cầu cũng như mong muốn của người dân đối với bệnh viện, những điểm tốt cần được duy trì và phát huy, những tồn tại, hạn chế bệnh viện cần chấn chỉnh kịp thời để ngày càng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của nhân dân.

Nguồn: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định – Phần mở rộng.

1900 96 96 39
Di chuyển lên đầu

Gửi câu hỏi cho Bác sĩ Bệnh viện Bình Định

Đăng ký khám và tư vấn tại Bệnh Viện bình định

Vui lòng để lại thông tin và nhu cầu của quý khách. Chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.